Wife of Renato Reyes to all bashers: Masahol pa kayo sa palakang hindi makaahon sa balon - Blog News Information

A News Website in the Philippines that gives Reliable Information and Latest Topics About Politics, Entertainment, News, Showbiz and other Trending Topics.

Thursday, July 27, 2017

Wife of Renato Reyes to all bashers: Masahol pa kayo sa palakang hindi makaahon sa balon




She said that her husband is not earning from attending to rallies.

HINDI sya kumikita sa rally . Hindi pagkita ng pera ang dahilan kung bakit andyan sya sa larangan ng gawain na iyan ," Mrs. Reyes wrote on her Facebook.

Read the full post of Mrs.

I need to react, not because i give credence to these lies, but because nakakasakit na ang mga kasinungalingan na ito.

Mayaman ba si

Hindi sya mayaman, sapat na sapat lang ang kinikita KO na asawa nya para mabuhay kami ng simple. Bilang doktor sa isang pampublikong ospital, maliit ang kita. Pero sapat ito para hindi kami mabaon sa utang, at makakain ng tatlong beses isang araw. Ikinararangal ko na sinusuportahan ko ang asawa ko, walang kinikita sa gawain nya, pero marangal ang gawain nya at sapat na iyon. Ang adhikain nya ay adhikain ko din.

Maraming masasakit na salita na nababasa ako dito sa facebook, pero ang tangan naming mag-asawa ay ang katotohanan na marami sa aming mga kaibigan at kasama ang nakakabatid din. Kayong mga walang pakundangan sa paglibak ay masahol pa sa palakang hindi makaahon sa  sa kitid ng natatanaw. At balang araw mabubulok na lamang sa Nakakatulog kami nang mahimbing sa gabi. Kayo?

Source: Beng Rivera-Reyes

No comments:

Post a Comment